Tòa án nhân dân huyện Hiệp Đức tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2022

Chiều 12/01, Tòa án nhân dân huyện Hiệp Đức phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2022.

 Hội nghị là dịp để cơ quan, công đoàn đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, phong trào thi đua năm 2021; đề ra kế hoạch, giải pháp thực hiện của năm 2022; đồng thời, Hội nghị là cơ hội để mọi công chức, người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng để bảo vệ tốt hơn quyền lợi chính đáng của mình trong công việc cũng như việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.

Hội nghị thỏa luận

Trên tinh thần dân chủ, công khai, tập thể công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện đã tập trung thảo luận: Báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo công khai tài chính năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

 Đ/c Nguyễn Tiến Lãnh, Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Lãnh, Bí thư Chi bộ, Chánh án Tòa án nhân dân huyện đánh giá cao những thành tích mà cơ quan, công đoàn cơ sở, tập thể công chức, người lao động đã đạt được trong năm 2021. Bước sang năm 2022, với nhiều khó khăn về biên chế, số lượng các vụ án tranh chấp quyền sử dụng đất gia tăng, tình hình dịch bệnh Covid -19 còn nhiều ảnh hưởng khó lường; đồng chí yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Tòa án không ngừng nổ lực, phấn đấu, nêu cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2022; đại diện lãnh đạo cơ quan và đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã ký cam kết thực hiện các nhiệm vụ năm 2022.

                                                                                                                         Tác giả bài viết: Trần Anh Liêm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cảm nhận về ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10)

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm …

X