Đại hội chi bộ Tòa án – Thi hành án huyện Hiệp Đức, nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội Chi bộ Tòa án – Thi hành án huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025

Ngày 20/5/2020, Chi bộ Tòa án – Thi hành án huyện Hiệp Đức tổ chức Đại hội Chi bộ làn thứ II (nhiệm kỳ 2020-2025). Tham dự Đại hội có đồng chí Đỗ Đình Quát – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện, đại diện các ban xây dựng đảng và 15 đảng viên trong chi bộ.

Chi bộ Tòa án-Thi hành án huyện được sáp nhập theo Quyết định số 701/QĐ-HU ngày 21/10/2019 của Huyện ủy Hiệp Đức. Hiện nay, chi bộ có 16 đảng viên chính thức.

Đồng chí Đỗ Đình Quát phát biểu tại Đại hội

Đại hội làm việc với tinh thần khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình Đại hội đã đề ra.

Nhiệm kỳ 2015- 2020, Chi bộ Tòa án – Thi hành án huyện Hiệp Đức đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, phối hợp với các ngành chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chất lượng xét xử đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật, không xảy ra tình trạng oan sai hay bỏ lọt tội phạm, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của những người tham gia tố tụng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Công tác thi hành án dân sự được thi hành nhanh, đảm bảo quyền lợi của người được thi hành án khi có đơn yêu cầu. Vì vậy, trong nhiệm kỳ qua, nhiều năm liền Chi bộ Tòa án được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ Thi hành án được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội đã tín nhiệm bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2025 gồm các đồng chí: Nguyễn Tiến Lãnh, Nguyễn Ngọc Thọ và Hà Đức Vinh. Đồng chí Nguyễn Tiến Lãnh – Chánh án tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Ngọc Thọ giữ chức Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Chi ủy nhiệm kỳ 2020 -2025 ra mắt đại hội

Thay mặt Chi ủy, đ/c Nguyễn Tiến Lãnh phát biểu: Nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian đến hết sức nặng nề. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao trong chi bộ, đồng chí xin hứa sẽ cùng với chi ủy khắc phục mọi khó khăn, thử thách để lãnh đạo chi bộ hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Tiến Lãnh, HUV -Bí thư chi bộ – Chánh án TAND huyện phát biểu tại đại hội

Đại hội cũng thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020 – 2025; tập trung xây dựng một số chỉ tiêu như sau: Phấn đấu hàng năm chi bộ được công nhận Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở lên; 100% đảng viên được xếp loại đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% đảng viên đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và cam kết nêu gương.

Toàn thể đảng viên Chi bộ Tòa án – Thi hành án huyện

Tác giả: Trần Anh Liêm

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN HUYỆN HIỆP ĐỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI THẨM NHÂN DÂN NHIỆM KỲ 2016-2021

Sáng ngày 11/6/2021, tại hội trường UBND huyện Hiệp Đức, Tòa án nhân dân cùng …

X